Yamazen ( Thailand )

Global Machinery Trading Solution Provider

ในงาน METALEX 2022 ครั้งที่ 36 มีบริษัทผู้ผลิต 47 แบรนด์ร่วมจัดแสดงในบูธของ Yamazen (ยามาเซ่น) ที่มีขนาด 800 ตร.ม. ซึ่งจัดขึ้นเป็นเวลา 4 วัน นับตั้งแต่วันที่ 16 ถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมบูธของเราจำนวน 3,351 ท่าน และได้รับ Inquiries ทั้งหมดจำนวน 383 รายการจากแผนกเครื่องมือ และ 135 รายการจากแผนกเครื่องจักร รวมเป็น 518 รายการ แสดงให้เห็นว่าบูธของเราในงาน METALEX ปีนี้ ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

โดยลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจเป็นพิเศษกับ Brother Universal Compact Machining Center U500Xd1 (เครื่องจักร 5 แกน) ใหม่ล่าสุด! ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังสามารถใส่อุปกรณ์ได้ถึง 28 ชิ้น และได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

ในส่วนของโซน Citizen เราได้พัฒนาร่วมกันกับบริษัท Metrol เรื่องการติดตั้งเซ็นเซอร์แบบไดนามิก สัมผัสขนาดกะทัดรัดพิเศษ นอกจากนี้เรายังได้ร่วมออกแบบหัวฉีดกับบริษัท MINEBEA และเราได้ร่วมออกแบบเครื่องมือพิเศษกับทาง PCM โดยเฉพาะ เทคโนโลยี LFV (การตัดด้วยการสั่นสะเทือนความถี่ต่ำ) ได้รับการตอบรับที่ดีในฐานะข้อเสนอการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับลูกค้า

นอกจากนี้ เครื่องกลึงของ TAKISAWA, TAKAMAZ, OKUMA และหุ่นยนต์อุตสาหกรรมของ KAWASAKI ยังเชื่อมโยงกันเพื่อส่งเสริมระบบอัตโนมัติของการตัดเฉือน และหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากปีที่แล้ว ก็กลับมามีบทบาทอีกครั้งในปีนี้ ด้วยการแจกแคตตาล็อกสินค้าแต่ละบูธให้แก่ลูกค้าภายในงาน METALEX 2022

ต่อมาที่ CGS เป็นแบรนด์ซึ่งจำหน่ายระบบ CAD/CAM สำหรับแม่พิมพ์โดยเฉพาะ ถูกจัดแสดงขึ้นครั้งแรกที่บูธของเราด้วยพื้นที่ 36 ตร.ม. ร่วมกับเครื่องจักรแปรรูป YASDA และ NIDEC MOCHINETOOL โดยเราได้นำเสนอเกี่ยวกับโซลูชั่นที่รองรับการผลิต

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดแสดงงานเครื่องมือเครื่องจักรของเราในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่องานของท่าน

หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการแคตตาล็อก สามารถติดต่อเรายามาเซ่น ได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านอีกครั้ง ภายในงาน METALEX 2023