Yamazen ( Thailand )

Global Machinery Trading Solution Provider

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เราจัดงาน “2023 YAMAZEN × OKUMA Workshop” โดยได้รับความร่วมมือกับ OKUMA TECHNO (THAILAND) LTD. งานนี้เต็มไปด้วยการสาธิตและการสัมมนาที่ผู้เข้าร่วมสามารถดูและเรียนรู้เทคโนโลยีการแปรรูปล่าสุดได้โดยตรง โดยจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบสี่ปีหลังจากการระบาดของ COVID-19

บรรยากาศภายในงาน 2023 YAMAZEN × OKUMA Workshop

 

ผู้จัดงาน
YAMAZEN (THAILAND) CO., LTD.
OKUMA TECHNO(THAILAND)LTD.
ผู้สนับสนุน
อุปกรณ์เครื่องจักรและเครื่องมือวัด: OKUMA / KITAGAWA / MITUTOYO / NIKKEN
เครื่องมือตัด: KYOCERA / MITSUBISHI / OSG / SUMITOMO / TUNGALOY
หุ่นยนต์อุตสาหกรรม: NACHI / ABB

 

YAMAZEN | ไฮไลท์และคอนเซปต์ของงาน Workshop ครั้งนี้

 

YAMAZEN (THAILAND) CO., LTD.
Ryuji Dozono / Managing Director

“ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่เราได้รวบรวมผู้ผลิตที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับบริษัทของเราเอาไว้ ไม่เพียงแต่จะได้เห็นเครื่องจักรจริงรุ่นล่าสุด แต่ยังรวมถึงเครื่องมือตัดและหุ่นยนต์ที่เข้ากันได้ดีกับการตัดเฉือนจริงอีกด้วย โดยเรามีแนวคิด คือการสร้างนิทรรศการที่จะทำให้ผู้เข้าชมเห็นภาพ และสามารถจัดหาอุปกรณ์ต่อพ่วงทั้งหมดที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องมือของ OKUMA ได้ครับ”

 

YAMAZEN (THAILAND) CO., LTD.
utaka Kinno / Machine Dept.

“ความน่าสนใจของ Machining Center จาก OKUMA คือ ความสามารถในการตัดที่ทรงพลังซึ่งทำให้การตัดงานหนักสามารถทำได้อย่างง่ายดาย โดยเราได้เตรียมการสาธิตขั้นตอนการตัดชิ้นงานเพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์จริง และยังสามารถเข้าใจได้จากเสียงของการตัดอีกด้วย นี่จึงเป็นข้อดีของกิจกรรม Workshop ครั้งนี้”

 

YAMAZEN (THAILAND) CO., LTD.
Kazuya Okada / Tooling Dept.

“เราได้เชิญให้ผู้ผลิตเครื่องมือตัดทั้ง 5 รายมาร่วมงานในครั้งนี้ และเราได้เน้นไปที่การสาธิตการตัดเฉือนและสัมมนา ซึ่งการเลือกเครื่องมือที่เข้ากันได้ดีกับผลิตภัณฑ์ของ OKUMA ทำให้งานนี้มีความน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เรายังได้แนะนำข้อมูลต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมการผลิตอีกด้วยครับ”

 

YAMAZEN (THAILAND) CO., LTD.
Vatcharapon Thanvichien / Machine Dept.

“ในงานครั้งนี้เป็นโอกาสในการให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์กับลูกค้า รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก หากผู้เข้าชมสามารถนำข้อมูลใหม่ๆเหล่านี้ไปใช้ร่วมกับธุรกิจได้ เราจะเป็นเกียรติอย่างมากครับ”

 

OKUMA | งานแสดงสินค้าที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับ YAMAZEN

 

 

OKUMA TECHNO(THAILAND)LTD.
Yoshiyuki Miyagawa

“บริษัทของเรามักจัดงานแสดงสินค้าโดยได้รับความร่วมมือจากทาง YAMAZEN ทำให้สามารถจัดการสาธิตร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆทุกชนิดได้ เช่น เครื่องมือ หรือ หุ่นยนต์ นอกจากนี้ทาง YAMAZAN ยังสามารถส่งข้อมูลข่าวสารให้เราได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้เรารู้สึกถึงความแข็งแกร่งของเครือข่ายที่ทาง YAMAZEN มี ครับ”

 

OKUMA TECHNO(THAILAND)LTD.
Yosuke Tsukuda / Senior Technical Engineer

“ประเทศไทยมีความต้องการในด้านรวมกระบวนการขั้นตอนการผลิตและด้านระบบอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น และผมเชื่อว่าเครื่องจักรแบบควบคุม 5 แกนที่สามารถทำการตัดเฉือนได้หลายหน้าด้วยหัวจับเดียวจะมีการใช้งานอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ในงานครั้งนี้ เครื่อง Machining Center แนวตั้งแบบควบคุม 5 แกน รุ่น MU-400V Ⅱ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และในประเทศไทยตอนนี้ หลายคนกำลังให้ความสนใจเครื่อง CNC แนวตั้ง V760EX เป็นอย่างมากเช่นกัน”