Yamazen ( Thailand )

Global Machinery Trading Solution Provider

(METALEX 2023 YAMAZEN Booth)

ชมภาพบรรยากาศภายในงานมหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหการที่ยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง METALEX 2023 ในวันที่ 22-25 พฤศจิกายน 2566 ณ ไบเทคบางนา ภายใต้ชื่องาน“THE INNOVATORS” มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมบูธมากกว่า 3,000 คน

 

Metalex ในปีนี้บูธ Yamazen ของเรามาในธีม Eco-friendly โดยเปิดพื้นที่ให้ทุกท่านได้สัมผัสบรรกาศเสมือนนั่งอยู่ท่ามกลางสวนสีเขียวร่มรื่นที่สามารถเข้ามานั่งพูดคุยสอบถามอย่างเป็นกันเองได้

นอกจากนี้ยังมีโซนจัดแสดงขบวนเครื่องจักร CNC และเครื่องมืออย่างหนาแน่นเต็มพื้นที่ จากบริษัท partners ของเรามากกว่า 40บริษัท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อผู้เยี่ยมชมทุกท่านสามารถสอบถามและสัมผัส ทดลองใช้งานโดยตรงกันภายในงานรวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายให้แก่ผู้ที่มาร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแจกรางวัลกับทางพิธีกรของบูธ Yamazen และเกมเซนเซอร์ที่ได้ทั้งความสนุกและของรางวัลติดมือกลับบ้าน อีกหนึ่งไฮไลท์ของบูธคือการเปิดตัวMachineรุ่นใหม่ล่าสุด Brother Speedio H550Xd1 ที่แรกและที่เดียวในงานนี้

 

🎉ยามาเซ่นประเทศไทย ขอขอบพระคุณลูกค้าและผู้ที่สนใจทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาพูดคุย ร่วมกิจกรรม และเยี่ยมชมเครื่องมือเครื่องจักรที่บูธของเรา

ซึ่งทางเรารู้สึกซาบซึ้งและยินดีที่ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งขอขอบคุณลูกค้าที่่ให้ความเชื่อมั่นและคอนเฟิร์มออเดอร์ภายในงานกับทาง Yamazen

หวังว่าเราจะได้ต้อนรับทุกท่านอีกครั้ง ในงาน METALEX 2024 แล้วพบกัน

 

(พาเยี่ยมชมบูธยามาเซ่นในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ / Sightseeing Yamazen booth from Thailand CH3 broadcast )