Yamazen ( Thailand )

Global Machinery Trading Solution Provider

📸ชมบรรยากาศงาน Brother Compact Seminar ที่จัดขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท Yamazen Thailand (ยามาเซ่น ไทยแลนด์) ร่วมกับ Brother ได้จัดงานสัมมนา Brother Compact Seminar ที่ Yamazen นิคมอุตสหากรรมปิ่นทอง 1 ภายหลังจากที่เราได้มีการจัดงานสัมมนาดังกล่าวไปในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทางเราได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก และได้มีการจัดงานสัมมนานี้ขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2 ในเดือนธันวาคมให้กับลูกค้าบริษัท Somboon Somic Manufacturing

โดยงาน Brother Compact Seminar เป็นงานสัมมนารูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้ายามาเซ่นทุกท่าน ได้ร่วมสัมมนาตามหัวข้อที่ลูกค้าสนใจ พร้อมทั้งยังมีการจัดเทรนนิ่ง และการโชว์  demo cutting  โดยผู้เชี่ยวชาญให้อย่างใกล้ชิด โดยในงานสัมนาครั้งนี้ มีตารางการหัวข้อ การจัดสัมมนา ดังนี้  

  • Brother machine line up introduction
  • Training Brother special M-code G-Code
  • Machinery basic using and maintenance method
  • See actual machine performance

หัวข้อดังกล่าวเกิดจากการที่ลูกค้ามีความสนใจเกี่ยวกับวิธีการใช้งานเครื่องจักรพื้นฐาน โปรแกรมในการทำงาน รวมไปถึงการบำรุงรักษา จึงเกิดเป็นหัวข้อสัมนาดังกล่าวขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ถามตอบ ปัญหาต่างๆ และเป็นการซัพพอร์ทลูกค้ายามาเซ่นที่มีความสนใจในเครื่องจักร และเพื่อประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ผ่านการสัมมนาและรับชมการทำงานของเครื่องจักรอย่างใกล้ชิด

📍หากลูกค้าท่านใด มีความต้องการให้ยามาเซ่นจัดงานสัมมนาแบบ private ในหัวข้อที่ลูกค้าสนใจในครั้งถัดไป ลูกค้าสามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ตาม QR Code ด้านล่าง

(Scan เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วม)

แล้วเจอกันนะคะ!