Yamazen ( Thailand )

Global Machinery Trading Solution Provider

บริษัท YAMAZEN (THAILAND) ได้ส่งมอบเครื่องจักรให้กับบริษัท TOHO INDUSTRY (THAILAND) และได้มีพิธีเจิมเครื่องจักรขึ้น ภายในงานได้มีการไหว้ศาลพระภูมิ ทำบุญ และถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป หลังจากนั้นได้นิมนต์พระภิกษุสงฆ์ทำการเจิมเครื่องจักรจำนวน 2 เครื่องเพื่อความเป็นสิริมงคลและสร้างเสริมกำลังใจให้แก่ผู้ปฎิบัติงาน

TOHO INDUSTRY (THAILAND) YAMAZEN พิธีเจิมเครื่องจักร

▲ ภายในพิธีเจิมเครื่องจักร

เครื่องจักรที่ทำการส่งมอบในครั้งนี้มีด้วยกัน 2 เครื่อง ได้แก่ Centerless Grinder (Micron) และเครื่อง CNC (Miyano) Type BND-51SY

โดยเครื่อง Centerless Grinder (Micron) เป็นเครื่องสำหรับเจียรชิ้นงานให้ได้ตามขนาดและข้อกำหนดของลูกค้า อย่างแม่นยำ ซึ่งนำมาใช้สำหรับดำเนินการผลิตชิ้นงาน New Model ที่ได้เริ่ม Mass Production ไปเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2564 ที่ผ่านมา

สำหรับ เครื่อง CNC Miyano Type BND-51SY เป็นเครื่องจักรที่มีความจุของ Turret เพิ่มขึ้น ส่งผลให้มีประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักรเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยบริษัท TOHO INDUSTRY (THAILAND) จะใช้สำหรับซัพพอร์ตการผลิตที่มีจำนวนคำสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะคำสั่งซื้อจากยุโรป

 

TOHO Industry (Thailand) YAMAZEN พิธีเจิมเครื่องจักร

“ขอขอบคุณทางฝ่ายผู้บริหารทั้งประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและอนุมัติการสั่งซื้อเครื่องจักรในครั้งนี้ โดยเราได้เลือกซื้อเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพที่สามารถรองรับการผลิตของเราเพื่อซัพพอร์ตคำสั่งซื้อจากลูกค้าได้อย่างหลากหลายในอนาคตครับ”
คุณวัชระ จำปาม่วง / Watchara Champamuang
Factory Manager

สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Samurai Asia

 

📌หากท่านใดมีความสนใจสินค้าและบริการของ Yamazen สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางด้านล่าง